Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chữa apxe hậu môn có khó không

Chữa apxe hậu môn có khó không


Apxe quanh "cửa hậu"

Tổng quát về apxe "cửa sau"

Áp-xe hậu môn là một ít khoang bị lây đầy mủ tìm có bên cạnh "lỗ khu" hoặc trực tràng. Chín mươi tỷ lệ của áp-xe là kết quả của một ít viêm nhiễm cấp tính trong vài tuyến nội bộ của hậu môn. đôi khi, vi khuẩn, chất thải tế nhị hoặc chất nước loại thải có nguy cơ gây ra tắc nghẽn số nhỏ tuyến "cửa hậu" cũng như tác động vào mô quanh "lỗ khu" hoặc trực tràng.bệnh viện chuyên điều trị bệnh trĩ ở tphcm

́Một vài dạng apxe hậu môn:




Áp xe cộ "lỗ khu" được chất thải tế nhị loại theo vị trí của chúng, sự liên quan tới một số cấu trúc, chung quanh hậu môn và trực tràng, bao trùm gồm: chung quanh "cửa sau", ischioanal, intersphincteric và supralevator. vùng bao quanh "lỗ khu" là thường xuyên nhất cũng như supralevator ít ra. ví như một vài trong rất nhiều loại đặc biệt của áp-xe lây lan một phần cuộn lại xung quanh "lỗ khu" hoặc trực tràng, nó được liên hệ vậy một vài áp xe cộ móng ngựa.

Biểu hiện, triệu chứng apxe "cửa sau" dẫn tới ra:

"Cửa sau" trực tràng đau quặn, sưng, nhiễm khuẩn mô tế bào quanh "cửa hậu" (đỏ da) và sốt vậy một vài hiện tượng phổ biến nhất của áp-xe. thỉnh thoảng, chảy máu hoặc tiết niệu triệu chứng trực tràng, như rối rắm lần đầu một dòng nước đi giải hoặc đi tiểu tiện đau quặn thắt, có thể thấy có.



Một số hiện tượng khác de dang bao trùm gồm:

- Táo bón
- Xả mủ từ trực tràng
- Mỏi mệt cũng như chung hiện tượng khác lạ
- Sốt , đổ mồ hôi ban đêm, cũng như ớn lạnh
- Đau quặn thắt ở cạnh "cửa sau"
- Đau xót, mô cứng
- Ở trẻ sơ đẻ, áp xe pháo chủ yếu nhìn ra như một vài sưng, đỏ, bắt đầu ở rìa "lỗ khu". trẻ con có nguy cơ quấy khóc cũng như cáu kỉnh không thoải mái, tuy thế cơ bản không mang hiện tượng khác.

nguyên do phổ thông của áp xe cộ "cửa hậu" trực tràng bao bọc gồm:

Quanh trực tràng và áp-xe xung quanh "cửa hậu" được cho vậy phát triển từ các tuyến quanh hậu môn, áp xe cộ chung quanh hậu môn có thể tiến triển từ nhiễm khuẩn da tiếp giáp mang "lỗ khu". Tuyến có nguy cơ cắm lên, thường kéo đến nhiễm trùng vi khuẩn. lúc một số tuyến đầy mủ, chúng có khả năng bị tan vỡ bên trong, truyền chúng vào không gian chung quanh trực tràng và hậu môn. Mủ này gây ra một áp xe cộ, hoặc thu mủ, trong thể tích xung quanh trực tràng hay hậu môn. Áp xe "cửa sau" có khả năng sưng tấy, dẫn đến đau quặn thắt, sốt , và phiền hà khi đi đi cầu.kham benh tri het bao nhieu tien

- Tuyến có chặn ở khu vực "lỗ khu"
- Viêm nhiễm của một ít vết nứt "lỗ khu"
- Nhiễm khuẩn đến đường tình dục
- Áp xe cộ "cửa hậu" sâu có khả năng được gây ra qua phức tạp đường ruột như mắc bệnh Crohn.

Các Tác nhân dưới đây dẫn đến nâng cao nguy cơ chứa áp phương tiện "lỗ khu" trực tràng:

- quan hệ qua đường "lỗ khu"
- chủng thuốc tây hóa trị được dùng để trị bệnh u
- bệnh tiểu đường
- bệnh viêm ruột (bệnh Crohn cũng như loét ruột già )
- dùng những kiểu thuốc tây như prednisone
- hệ thống miễn dịch suy yếu (chẳng hạn như từ HIV / sida )
- Điều kiện de dang xảy đến ở em bé sơ đẻ rất nhiều người có tiền sử vết nứt hậu môn.đầu dương vật chảy mủ vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét