Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Dự ánChung cư cao cấp sunwah pearl Gần Quân 2 sắp tới mở bán chính thức tiến trình tt tốt

dự án Sunwah Pearl mang đến một dự án căn hộ thư giãn lý tưởng cho cộng đồng. Khu dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh toạ lạc tại Nguyễn Hữu Cảnh đối diện Him Lam quận Bình Thạnh gần Saigon Pearl được thi công bởi BDS Sunwah tiêu chuẩn đầy đủ tiện ích quyến rũ. Hãy cùng khám phá một vài đặc điểm vượt bậc chỉ của khu dự án Sunwah Pearl.==> click here https://goo.gl/AEtMrh
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh nơi hội tụ trọn vẹn một số dịch vụ, tiện ích tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống chất lượng của một số cư dân. Thật thỏa sức lúc mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì khách hàng. Đấy là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực.
Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh thực sự là 1 cao ốc phức hợp tân tiến và đi đúng mang sự để ý của xã hội ngày nay. Đây là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường. Phóng hướng nhìn ra dòng sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Đặc thù tại đó có các con phố dẫn trực tiếp ra ga tàu điện metro để di chuyển Bến Thành.
Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Bên cạnh tầm nhìn và mục tiêu của Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, Ngân hàng cam đoan tài trợ vốn cho dự án và cam kết thanh toán trọn vẹn những ích lợi cho quý khách theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không nên bàn giao đúng hạn theo hợp đồng chuyển nhượng.
bạn Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh sẽ không cần phải đi mất nhiều thời gian đi về trọng tâm Sài gòn mà vẫn sở hữu thể hưởng thụ được không gian sống cao cấp, thuận lợi của dự án mang lại. Mang vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước.
Dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh là một trong một vài khu căn hộ đẳng cấp mang qui mô không gian xanh lớn nhất nằm ngay cạnh trọng điểm TP.Hồ Chí Minh sở hữu vốn đầu tư lớn cho đời sống cấp cao.
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là 1 tòa nhà được kiến trúc theo nguyên tắc 5 sao có vị trí vị trí đắc địa ngay trung tâm của đô thị, nơi được mệnh danh là phố tài chính của thành phố Hồ Chí Minh. Đặc thù tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi – giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa đẳng cấp, phòng thể dục tiên tiến, nhà hàng ẩm thực.
Bàn giao dự án Sunwah Pearl Bình Thạnh: hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho toàn bộ những phòng. Đầy đủ tủ bếp máy hút mùi. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. Liên hệ Mr. Trắc 0903191286.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét