Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2018

Metro Tower Khu dự án tầm nhìn độc đáo cây xanh rộng

Khu căn hộ Metro Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) và Công ty Cổ phần Phát triển Đức Minh phối cảnh độc đáo không gian thoáng cập nhật mới nhất.

chung cư Metro Tower canhoorchidpark.net ban can ho orchid park phối cảnh độc đáo gần trung tâm hạ tẩng đồng bộ. Căn hộ cao cấp dịch vụ như mơ, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 (CIC8) và Công ty Cổ phần Phát triển Đức Minh mật độ xây thấp. căn hộ chung cư Metro Tower kiến trúc tuyệt vời, nằm trên đường p Tân Lập, xã Đông Hòa, Huyện Dĩ An không gian thoáng. Ngoài những tiện ích đặc biệt tại căn hộ Metro Tower còn là không gian sống đẳng cấp thượng lưu. Khu chung cư Metro Tower bàn giao chất lượng, khu vực huyện Bình Dương cập nhật mới nhất. Căn hộ Metro Tower được quản lý theo nguyên tắc phục vụ 5 sao, đây là biểu tượng mới cho phân khúc căn hộ cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. canhoorchidpark.net hạ tẩng đồng bộ.

Metro Tower
Căn hộ Metro Tower canhoorchidpark.net dịch vụ như mơ. Và thuận tiện nhất, Metro Tower không bị ảnh hưởng bởi tình trạng ùn tắc giao thông hoặc ngập lụt. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Metro Tower sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng.
ban can ho orchid park mật độ xây thấp. Tiện ích nội khu căn hộ Metro Tower: Công viên, hồ bơi và dịch vụ nhà hàng sang trọng, tất cả đều có ban công rộng và thoáng mát… Khu vực tiện ích trên cao gồm hồ bơi, Khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu cafe ngoài trời, vườn cây cảnh sẽ là điểm nhấn của công trình.
Metro Tower canhoorchidpark.net kiến trúc tuyệt vời. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Metro Tower. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Sài Gòn tuyệt đẹp, không khí trong lành, căn hộ Metro Tower được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi căn hộ.
bàn giao chất lượng. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.
Phòng kinh doanh Hotline - 0906 765 092
https://pinkgukiosk.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét