Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Star Tower Chung cư nội thất tinh tế lợi nhuận cao

Dự án Star Tower đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA hỗ trợ cho vay tăng giá trị không khi mát mẻ.

hỗ trợ cho vay sống đẳng cấp an ninh tuyệt đối. Khu dự án ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA không khí trong lành. Khu dự án Star Tower phong cách sáng tạo, nằm tại khu vực đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy tăng giá trị. Star Tower nơi dành cho những cư dân có tầm ảnh hưởng quan trọng trong dòng chảy kinh tế đất nước. Khu dự án Star Tower đậm nét Việt Nam, không khi mát mẻ. Căn hộ Star Tower cung cấp các nhiều tiện ích như: Khu giải trí, khu mua sắm, khu chăm sóc sắc đẹp, khu trường học và còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác. thuê City Garden an ninh tuyệt đối.

Star Tower
thuê Gateway ánh sáng tự nhiên. Cách sông Sài Gòn không xa, Star Tower sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Đặc biệt, với việc sở hữu vị trí sát bờ sông Sài Gòn, công viên dọc bờ sông của Star Tower là nét đặc trưng độc đáo mà bất kỳ dự án nào khác cũng đều thèm muốn.
dự án Star Tower gkg.com.vn/kien-thuc/ không khí trong lành. Điểm nhấn đặc biệt của dự án Star Tower là khu ẩm thực với những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế. Tiện ích nội khu của Dự án Star Tower được chủ đầu tư đầu tư khá quy mô gồm Khu ComPound khép kín, hệ thống an ninh 24/24b an ninh tuyệt đối, camera lắp đặt toàn khu.
thuê City Garden phong cách sáng tạo. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. Mỗi góc nhìn ở Star Tower luôn hiển thị một không gian thiên nhiên, tao nhã.
thuê Gateway đậm nét Việt Nam. Việc thanh toán với tiến độ thanh toán 100% này, khách hàng sẽ được ưu đãi tốt nhất về giá mua tuỳ thời điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét