Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Dự án căn hộ Sunshine Boulevard quy hoạch hoàn chỉnh

chung cư Sunshine Boulevard đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group thoải mái tối đa khu đảm bảo tiện nghi hoàn hảo.

dự án Sunshine Boulevard duansunshinegroup.net thoải mái tối đa khu đất vàng cuộc sống hạnh phúc. Khu chung cư cao cấp thiết kế ưu việt, xây dựng bởi Tập Đoàn Sunshine Group độc đáo bền vững. Khu chung cư cao cấp Sunshine Boulevard quản lý 5 sao, toạ lạc số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân khu đảm bảo. Căn hộ Sunshine Boulevard là nơi ở cao cấp và lý tưởng, Sunshine Boulevard sẽ là nơi ở và làm việc của cộng đồng dân cư dân trí cao, có nhiều người nước ngoài. Dự án cao cấp Sunshine Boulevard thiết kế thông minh, tiện nghi hoàn hảo. Nơi đây sẽ cung cấp những căn hộ cao cấp và tiện nghi theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Sunshine Boulevard
cuộc sống hạnh phúc. thiết kế ưu việt. Căn hộ Sunshine Boulevard tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,... Tại Sunshine Boulevard các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.
dự án Sunshine Boulevard duansunshinegroup.net độc đáo bền vững. Đặc biệt tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi – giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Sunshine Boulevard được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
căn hộ chung cư cao cấp Sunshine Boulevard Thanh Xuân quản lý 5 sao. Căn hộ Sunshine Boulevard có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê. Dự án mang Sunshine Boulevard phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế, lịch duyệt và qua theo kiểu kiến trúc Châu Âu.
dự án Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group thiết kế thông minh. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-quan-tan-binh-tu-nam-2015-den-2019/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét