Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Căn hộ cao cấp khẳng định chất lượng khu hiện đại

Khu căn hộ Estella Heights xây dựng bởi Keppel Land chăm chút cẩn thận tăng giá trị tiêu chuẩn cao cấp.

chăm chút cẩn thận tầm nhìn đẹp đầu tư dài hạn. Căn hộ cao cấp đường nét mạnh mẽ, phát triển bởi Keppel Land ngay bên cạnh sông. chung cư Estella Heights hài hòa thiên nhiên, nằm trong khu vực đường 88 Song Hành, Phường An Phú tăng giá trị. Bạn có thể đắm mình trong một hồ bơi nhìn thẳng ra vườn cây xinh đẹp, hoặc thư giãn trong khu giải trí cao cấp. Và còn nhiều điều khác nữa... chỉ tìm thấy tại Estella Heights. Khu đô thị Estella Heights liên kết nhanh chóng, thuộc huyện Quận 2 tiêu chuẩn cao cấp. Dự án Estella Heights có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng. căn hộ estella heights cho thuê đầu tư dài hạn.

Estella Heights
estella heights địa chỉ đường nét mạnh mẽ. Căn hộ Estella Heights nằm trong khu dân trí cao, yên tĩnh, an ninh được đảm bảo tuyệt đối. Dự án Estella Heights cũng nằm trong chuỗi các công trình cao tầng bám theo trục cảnh quan Sông Sài Gòn theo Quy hoạch phát triển không gian TP. HCM đến 2025 được duyệt bởi UBND TP. HCM.
dự án Estella Heights ngay bên cạnh sông. Nâng cao sức khỏe tại phòng Gym, tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại khu Sauna, Estella Heights hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống luôn ngập tràn hứng khởi. Căn hộ Estella Heights với một không gian sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành, yên tĩnh, an ninh.
căn hộ estella heights cho thuê hài hòa thiên nhiên. Mỗi căn hộ tại Estella Heights là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa. Đồng thời hồ bơi tràn và sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho tôi cảm giác thư thái, yên bình.
estella heights địa chỉ liên kết nhanh chóng. Thanh khoản cao cho dự án Estella Heights mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét