Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Dự án căn hộ chung cư Grand Center – Lựa chọn để sống chất lượng

Thuộc chuỗi loại căn hộ xanh của đã đem lại mang quý vị dự án chung cư mới sở hữu tên Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Nối tiếp sự thành công của các Melody Quy Nhơn, Vũng Tàu Pearl, Bà Rịa City Gate.....,.. Chủ đầu tư với mọi tâm huyết truyền từ các dự án chung cư trước Melody Quy Nhơn, Vũng Tàu Pearl, Bà Rịa City Gate..... được đã và đang được chủ đầu tư chú trọng từng khía cạnh. Nơi đây trông chờ không chỉ là khoảng trống sống đơn thuần mà còn là nơi phát triển toàn diện cho gia đình và bạn cũng như những mầm non tương lai của đât nước.


Grand Center

Liên hết vùng tại của dự án căn hộ chung cư Grand Center

dự án Grand Center với vị trí vàng nằm tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Giáp với Nguyễn Tất Thành, Đống Đa 1 con đường huyết mạch đến các quận lân cận. Từ dự án chung cư cư dân hoàn toàn có thể ra vào thành phố một bí quyết dễ dàng nhờ các con đường lớn. Vị trí chiến lược của dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành không chỉ mang trong mình 1 khả năng tăng giá vượt trội. Mà còn mang lại 1 môi trường sống lý tưởng. Đây là địa điểm hết sức dễ dàng lúc mà quỹ đất cho những dự án chung cư xanh càng ngày càng bị thu hẹp.


Với phong cách kiến trúc bắt nguồn cảm hứng từ những bông hoa diên vỹ. Dưới bàn tay thiết kế, nhào nặn tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư. Hứa hẹn tạo nên 1 tổng thể công trình hoàn mỹ nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, trong lành và thuần khiết với tự nhiên nhờ lối thiết kế mở thông minh. Cùng mật độ không gian xanh và tiện ích lên tới 65%. Đến với dự án Grand Center – là trở về mái nhà bình yên trong vòng tay yêu thương của gia đình. Ngắm nhìn những đứa con yêu ngày 1 trưởng thành trong không gian xanh của mẹ thiên nhiên. Được thấy Cha Mẹ có thêm niềm vui lúc có nhiều câu lạc bộ hay những khoảng sân tập dưỡng sinh cho người già… Đây có lẽ là nơi tuyệt vời mà bất kì ai cũng muốn có được, nơi ấy nguồn năng lượng sẽ được lên cao. Những giải tỏa trong đời sống và cảm nhận 1 tương lai tươi sáng hơn.


Nội thất cơ bản bàn giao căn hộ chung cư hạng sang tại dự án căn hộ chung cư Grand Center


Ngoài khâu thiết kế thông minh, tỉ mỉ theo lối kiến trúc Tân cổ điển. Các căn hộ chung cư hạng sang của dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành còn vượt trội với hệ thống nội thất đạt chuẩn quốc tế, cao cấp. Tất cả những mẫu mã nội thất được chủ đầu tư trang bị đều mang màu sắc quý phái, trang nhã. Để hài hòa cùng kiến trúc không gian, tạo cho các căn hộ cảm giác đẳng cấp, tươi mới. Ban công khu vệ sinh dự án căn hộ chung cư Grand Center: Khu ban công do đặc trưng chỉ chống thấm thoát nước mặt bên cạnh. Giải pháp thích hợp là quét hai lớp sơn chống thấm nước dạng lỏng (có gốc Bitum). Chống nước ban công mặt ngoại trừ .


Nếu bạn là người mua dự án căn hộ chung cư Grand Center, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ thi công công trình. Bởi chủ đầu tư dự án chung cư dự án căn hộ chung cư Grand Center là . Nổi tiếng với rất nhiều dự án chung cư lớn tại Quy Nhơn và Việt Nam. Với bề dày kinh nghiêm thi công. Rất nhiều dự án chung cư lớn hiện đã hoàn tất và đi vào sử dụng. Nên quý vị có thể dễ dàng phân tích và so sánh để đưa ra nhận định của mình về dự án căn hộ chung cư Grand Center. Với những quý vị trẻ, đôi vợ chồng trẻ, mong muốn tìm được 1 nơi có thể an cư, hạnh phúc trong ngôi nhà mới. Phát triển được đời sống thì đây chính là nơi sẽ cung cấp trọn vẹn nhất mơ ước về 1 đời sống trong lành và bình yên nhưng vẫn tiên tiến tại dự án căn hộ chung cư Grand Center. Tiện ích tại dự án căn hộ chung cư Grand Center cũng vượt trội so với những tòa khác lúc có bể bơi ngay dưới chân, tiệm cận với công viên, với sân tennis và các tiện ích nội khu khác. Bảng hàng dự án căn hộ chung cư Grand Center sẽ được mở bán chính thức đến với quý vị, chỉ cần đăng ký tin tức cá nhân tại website này và chúng tôi sẽ gửi đến quý vị những tin tức mới nhất một bí quyết sớm nhất!



Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét