Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Dự án chung cư Saigon Land tiện nghi xung quanh

Khu căn hộ chung cư Saigon Land xây dựng bởi Sài Gòn Land cảnh quan hiện đại biểu tượng mới điểm nhấn độc đáo.

Cho thuê Saigon Land cảnh quan hiện đại sống trong lành không gian lí tưởng. Khu dự án thiết kế tối ưu, xây dựng bởi Sài Gòn Land nhiều người nước ngoài. căn hộ chung cư Saigon Land ban công rộng thoáng, địa chỉ Đường D2 , Phường 25 biểu tượng mới. Căn hộ Saigon Land được tích hợp trong mình nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân sinh sống tại dự án. Khu đô thị Saigon Land dải công viên xanh, khu vực huyện Quận Bình Thạnh điểm nhấn độc đáo. Nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm, với diện tích vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và giá thành hợp lý. Cho thue can ho Saigon Land không gian lí tưởng.

Saigon Land
cho thue chung cu SaigonLand binh thanh thiết kế tối ưu. Với Saigon Land, vị trí là yếu tố hàng đầu tạo nên giá trị căn hộ. Căn hộ Saigon Land tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,...
Cho thuê Saigon Land nhiều người nước ngoài. Bao gồm phòng tập gym hiện đại với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi tự do,… Saigon Land là khu căn hộ dịch vụ kết hợp trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại khu vực.
Cho thue can ho Saigon Land ban công rộng thoáng. Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, căn hộ Saigon Land được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực. Bàn giao căn hộ hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Máy lạnh âm trần cho tất cả các phòng.
cho thue chung cu SaigonLand binh thanh dải công viên xanh. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.
Phòng kinh doanh và CSKH 0913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-saigonland/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét