Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Dự án chung cư Gemek Tower bàn giao uy tín

chung cư Gemek Tower chủ đầu tư Geleximco và MekongLand cây xanh bao quanh kiểu Châu Âu nội thất hiện đại.

canhosaigonmia.edu.vn cây xanh bao quanh nhiều ưu đãi cảm giác thoải mái. dự án căn hộ chung cư trung tâm hiện đại, chủ đầu tư Geleximco và MekongLand nội thất cao cấp. Căn hộ dự án Gemek Tower thuận tiện mua sắm, nằm trong khu vực Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức kiểu Châu Âu. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà. Khu chung cư Gemek Tower dự án tuyệt vời, nội thất hiện đại. Tiện nghi và dịch vụ của căn hộ Gemek Tower: Hồ bơi, Nhà hàng, café, Bãi đỗ xe an toàn, Phòng GYM, Trung tâm thương mại, Bảo vệ 24/7... canhosaigonmia.edu.vn/tin-bat-dong-san/ cảm giác thoải mái.

Gemek Tower
trung tâm hiện đại. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án. Ngoài ra dự án Gemek Tower có ga metro tuyến số 1 đi ngang qua, trung tâm thương mại, giải trí, công viên, bến du thuyền cặp sông Sài Gòn.
Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn nội thất cao cấp. Dự án khu căn hộ Gemek Tower được thiết kế theo phong cách Châu Á đương đại với nhiều tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, cà phê, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng các tiêu chuẩn sống hiện đại. Mang đến cho Quý khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái đến nhẹ nhàng mà ít có nơi nào có được.
Gemek Tower canhosaigonmia.edu.vn/tin-bat-dong-san/ thuận tiện mua sắm. Mỗi một không gian riêng tư tại Gemek Tower đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng. Thiết kế theo phong cách sáng tạo và đầy cao cấp, tận dụng tối đa gió và ánh sáng để tạo ra sự thoáng, mát mẻ.
dự án Gemek Tower Hoài Đức canhosaigonmia.edu.vn dự án tuyệt vời. Gemek Tower có phương thức thanh toán linh hoạt nhiều sự lựa chọn, khách hàng chủ động về mặt tài chính.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Gemek Tower tại https://www.canhomasterithaodien.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét