Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Khu đô thị Chelsea Residences đầy quyến rũ

căn hộ chung cư Chelsea Residences chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà căn hộ hạng sang mật độ thấp dân cư cao cấp.

canhovistaverde.org căn hộ hạng sang khu hạng A hiện đại sầm uất. Căn hộ không khí thoáng đãng, xây dựng bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà dự án vượt trội. Dự án cao cấp Chelsea Residences tòa nhà đẳng cấp, toạ lạc tại Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ mật độ thấp. Căn hộ Chelsea Residences sở hữu các tiện ích tại dự án cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại,... Dự án căn hộ cao cấp Chelsea Residences địa thế vượt trội, ở huyện Hà Nội dân cư cao cấp. Xung quanh và bên trong căn hộ Chelsea Residences có đầy đủ các tiện ích hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế mà khách hàng định cư tại dự án không cần phải đi xa. canhovistaverde.org/ban-can-ho-3-phong-vista-verde/ hiện đại sầm uất.

Chelsea Residences
dự án Chelsea Residences Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà canhovistaverde.org không khí thoáng đãng. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố.
chung cư Chelsea Residences canhovistaverde.org dự án vượt trội. Tiện ích dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn, siêu thị, nhà hàng, gym, khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24… Việc sử dụng hồ bơi được hạn chế chỉ dành cho cư dân và khách của họ. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp.
chung cư Chelsea Residences canhovistaverde.org/ban-can-ho-3-phong-vista-verde/ tòa nhà đẳng cấp. Dự án Chelsea Residences được bố trí xen kẻ nhau nên tạo khoảng không thoáng mát,các căn hộ tại đây sẽ đầy nắng và gió. Chelsea Residences có nhiều loại căn hộ, tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên và tầm nhìn rộng thoáng cực đẹp.
địa thế vượt trội. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua căn hộ.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Chelsea Residences tại https://duanresidence.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét