Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside dự án mở rộng tầm nhìn khu yên tĩnh

Đây là cơ hội khai thác lợi nhuận tuyệt vời cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp tại Khu Đông, sau nhiều ngày trông ngóng Siêu đô thị mang đậm phong cách Châu Âu Gem Riverside quận 2 ra mắt. dự án Gem Riverside mở rộng tầm nhìn


Gem Riverside
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh: https://canhogemriversidehcm.com/gioi-thieu-du-an-can-ho-cao-cap-gem-riverside-dat-xanh/
Gem Riverside quận 2 sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của du an Gem Riverside quan 2 sẽ còn tăng nhanh chóng.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về du an Gem Riverside quan 2 không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được chủ đầu tư đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym du an Gem Riverside quan 2 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.

Mặt bằng Gem Riverside quận 2 được thiết kế thông minh, ít góc chết, tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Từ ban công đến hệ thống cửa được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, giúp nhận được tối đa ánh sáng và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo được yếu tố phong thủy. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân du an Gem Riverside quan 2 có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Những thông tin mới nhất về dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh cũng như thông tin du an Gem Riverside quan 2 cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Đất Xanh Group và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Đất Xanh Group, dự án cao cấp Gem Riverside Đất Xanh hút khách cũng là điều dễ hiểu. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét