Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Ở Vista Verde Quận 2 thì sẽ được tận hưởng tiện ích gì

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã dẫn đến nhu cầu mua Vista Verde Capitaland cao, đây chính là tiền đề đảm bảo cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang lại nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng đánh giá, Vista Verde Capitaland chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CDT ôm và bán lại sinh lời. chung cư Vista Verde nội thất tiện nghi


Vista Verde
Xem Thông tin Tại Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như Vista Verde Quận 2. Được đặt ngay cạnh mặt đường của Đồng Văn Cống, Vista Verde cho thue có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 2 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. cho thue can ho Vista Verde còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Với những dự án bất động sản nhà ở trước kia, đơn thuần chỉ để xây dựng một cuộc sống hiện đại, cao cấp với những thiết bị tiện nghi, dẳng cấp trong căn hộ mà chưa quan tâm đến những tiện ích cộng đồng hay không gian xanh cho cư dân, gây nên tình trạng thiếu hụt không gian xanh, nơi vui chơi giải trí, cư dân rất khó khăn và mất thời gian để trong việc tìm kiếm những tiện ích cộng đồng tại nơi khác như trường học, bệnh viện… Với Vista Verde Quận 2, mọi chuyện đều được giải quyết vì CDT đã xây dựng dự án thành một thành phố Sài Gòn thu nhỏ với những tiện ích hàng đầu, đầy đủ, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Tại cho thue can ho Vista Verde , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: 107 – 118 mét vuông. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận 2, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Vista Verde cho thue quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.

Bên cạnh ưu thế vượt trội về vị trí cũng như thiết kế các căn hộ linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu, một điểm nhấn không thể không nhắc tới tại Vista Verde Quận 2 đó chính là sự hỗ trợ tối đa về tài chính mà CDT đang áp dụng. Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. cho thue can ho Vista Verde được dự kiến sẽ xây dựng vào . Giá bán trung bình dự kiến 36 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Dự án Vista Verde Quận 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng tận hưởng không gian sống đích thực, sang trọng và đẳng cấp. Tìm căn hộ Vista Verde Quận 2 hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét