Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River không gian xanh hấp dẫn

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Sau một thời gian dài chờ đợi, Vinhomes Golden River nguyen huu canh – tòa căn hộ đẹp cuối cùng thuộc phân khu căn hộ đẳng cấp đã chính thức ra mắt. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như loại hình sản phẩm, dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường và nhận được sự săn đón đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. khu căn hộ Vinhomes Golden River vẻ đẹp hài hòa


Vinhomes Golden River
Website từ chủ đầu tư dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River: dia chi vinhomes golden river
cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Nằm ngay trung tâm quận 1, trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng là một lợi thế cho dự án. Ngoài ra, Cho thue Vinhomes Golden River còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: dễ dàng kết nối tới Bình Thạnh, quận 2, Bến Xe Miền Đông, Sân Bay Tân Sơn Nhất,… nhanh chóng thông qua đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng

Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Cho thue Vinhomes Golden River được thiết kế có cả hệ thống hồ bơi xanh mát, rộng với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhận thấy sự cần thiết của loại tiện ích này, tổ dự án đã không ngần ngại thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân sinh sống tại đây. Việc xây dựng hồ bơi xanh mát trong khu Cho thue Vinhomes Golden River quận 1 là được xem là một lợi thế cũng như ưu điểm chính thu hút sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ. Đặc biệt sống tại Cho thue Vinhomes Golden River việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Sự tiện nghi Vinhomes Golden River nguyen huu canh được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được chủ đầu tư đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ Cho thue Vinhomes Golden River sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là chủ đầu tư đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Trên đây là một số chia sẽ của chúng tôi về thiết kế cũng như thông tin dự án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River. Một dự án căn hộ giá rẻ đáng quan tâm cuối năm 2017.
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét