Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu đô thị Akari City không gian rộng

Dự án cao cấp Akari City đầu tư bởi Nam Long Group nơi sống mơ ước cạnh trung tâm vị trí thuận tiện.

Akari City nơi sống mơ ước đẹp hài hòa cuộc sống đẳng cấp. Căn hộ chung cư phù hợp môi trường, phát triển bởi Nam Long Group công trình tiêu biểu. chung cư Akari City cao cấp bậc nhất, xây dựng tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc cạnh trung tâm. Akari City sẽ là địa điểm lý tưởng đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống, học tập, phát triển bản thân và vui chơi hoàn hảo không chỉ cho các em mà cho cả gia đình. Căn hộ Akari City căn hộ lộng lẫy, tại huyện Bình Tân vị trí thuận tiện. Hãy dành tặng cho bản thân mình những khoảnh khắc thư giãn bên hồ bơi Akari City tuyệt đẹp và thưởng thức một ly nước mát.

Akari City
Căn hộ Akari City Nam Long cuộc sống đẳng cấp. căn hộ orchid park nhà bè phù hợp môi trường. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng… Tại Akari City các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Akari City công trình tiêu biểu. Đặc biệt, ngay tại dự án căn hộ Akari City cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cộng đồng cư dân. Akari City luôn chú trọng mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết với bãi đỗ xe thoáng rộng, hệ thống điện nước dự trữ tối ưu.
Căn hộ Akari City Nam Long cao cấp bậc nhất. Giá trị kiến trúc Akari City hướng đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại đích thực. Căn hộ Akari City được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á.
căn hộ orchid park nhà bè căn hộ lộng lẫy. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét