Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Tiềm năng khu vực Quận 2 là động lực phát triển khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Là một dự án chung cư được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, được bếu một không gian nghỉ dưỡng xuất sắc cho những cư dân thành đạt, Căn hộ Gem Riverside đang là tâm điểm thu sút sự để ý và săn đón của quý khách hàng. Những nhà đầu tư tìm đến Căn hộ Gem Riverside với niềm tin lạc quan vào giá trị tiềm năng của nó. Và những quý khách hàng đang tìm hiểu sử dụng tìm đến Căn hộ Gem Riverside như một chọn lựa không thể thay thế. dự án Gem Riverside ưu điểm bên sông


Gem Riverside

ban Gem Riverside sở hữu vị trí đẹp đắc địa mà chưa từng có dự án hay mảnh đất nào tại Sài Gòn có được. Dự án nằm ngay giữa trung tâm Quận 2, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh là quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Căn hộ Gem Riverside sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Khoảng cách từ du an can ho Gem Riverside Quận 2 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Ngoài ra, tiện ích du an can ho Gem Riverside Quận 2 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Nằm trong tổ hợp khu đô thị Căn hộ Gem Riverside với tổng quy mô lên tới 67.142 m2, tổ hợp các tòa căn hộ đẳng cấp Căn hộ Gem Riverside thừa hưởng tầm nhìn xanh ngát với hơn 10.8ha từ công viên cây xanh Mễ Trì liền sát dự án. Chủ nhân căn hộ đẳng cấp tại Căn hộ Gem Riverside bên cạnh việc hưởng trọn không gian sống chất lượng, với nội thất đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc ngoạn mục của 3 hồ điều hòa lớn từ ban công thoáng rộng của căn hộ. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, ban Gem Riverside được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Chọn một căn hộ ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Đô thị khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét