Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup – Tận hưởng giây phút thoải mái bên các tiện ích 5 sao

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Lúc bạn mua Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh cũng được xem như hình thức đầu tư cho hiện tại và tương lai với khoản lại cực lớn, mà khoản lãi đó có thể không tính bằng vật chất, tiền bạc. Chọn mua Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh để ở, bạn có một mái ấm hạnh phúc, công việc tiện lợi và tương lai học tập của con cái được rộng mở. Chọn khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup để ổn định gia đình bạn sẽ có những phút giây thư giãn, những tháng ngày hạnh phúc, một mái ấm thực sự, được sống trong một cộng đồng văn minh, nhân văn. Nên dù đầu tư mua căn hộ không phải để bán, cho thuê kiếm lời tiền bạc thì chọn lọc đó vẫn là một sự đầu tư có lãi, mà lãi này không thể nào đong đếm, tính toán. dự án Vinhomes Central Park mạnh mẽ sinh động


Vinhomes Central Park

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư vinhomes central park, Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Nhà ở được cho xây dựng tại Cho thuê Vinhomes Central Park Tân Cảng hấp dẫn khách hàng mua nhà bởi nhiều yếu tố. Trong đó có các tiện ích nội, ngoại khu đa dạng cùng nhiều lợi ích khác mà CĐT mang đến cho khách hàng của mình. Các tiện ích có thể xuất hiện tại dự án đó là: trung tâm thương mại Vincom sầm uất, siêu thị Vinmart tiện dụng, khu tập Gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ bảo vệ 24/24, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp,…. Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Thiết kế mang phong cách Châu Âu hiện đại : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup có diện tích từ 63m2 - 90m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ 45m2 - 187m2 và đây chính là điểm mạnh của Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh, sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CĐT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Để mang đến cho cư dân khu căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Vingroup cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CĐT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Chăm sóc khách hàng 0915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét