Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án Sunwah Pearl nhà ở hạng sang sống xứng tầm

Sunwah Pearl Binh Thanh có tổng quy mô là 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi, được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group và các đối tác lớn bao gồm căn hộ Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Hồng Kông, đầy đủ các tiệc ích nội khu cao cấp và mật độ xây dựng chỉ 23%, căn hộ dự án Sunwah Pearl sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất chung cư Sunwah Pearl nhà ở hạng sang


Sunwah Pearl
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án Sunwah Pearl: Dự án Sunwah Pearl bảng giá cập nhật sát công viên view sông tuyệt đẹp
Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh phải kể tới diện tích hơn 19.071 m2 trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi Nguyễn Hữu Cảnh. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, Sunwah Pearl Binh Thanh được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Bình Thạnh cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, Sunwah Pearl Binh Thanh là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Từ đây bạn Nguyễn Hữu Cảnh … Từ dự án, bạn cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như trung tâm hành chính, trường học các cấp và quốc tế Phúc An Khang, Việt Úc, bệnh viện, ngân hàng, Siêu thị Metro, big C, Mega Mall Vincom…
Khi trở thành cư dân Sunwah Pearl Apartments, bạn sẽ được sử dụng những tiện ích chuẩn 5 sao với chất lượng phục vụ cao cấp nhất. Theo đó, chủ nhân từng căn hộ có thể điều khiển hệ thống an ninh, an toàn, thiết bị ánh sáng, âm thanh…với chỉ một nút bấm. Đây là yếu tố thật sự khác biệt, hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng và trong tương lai, chắc chắn sẽ trở thành xu thế chung trên thị trường căn hộ cao cấp. Trung tâm thương mại cao cấp phục vụ đầy đủ những nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của bạn. Bạn có thể thoải mái tám chuyện với ở khu coffee sang trọng hay tổ chức một bữa tiệc nướng thơm lừng tại khu BBQ. Nếu có con nhỏ, bạn chẳng phải mất thời gian chọn khu vui chơi cho trẻ, Sunwah Pearl Apartments sẽ giúp bạn làm điều đó. Khu vui chơi trẻ em tại đây là sân chơi lý tưởng cho con bạn. Khu công viên xanh là nơi tuyệt vời để bạn hòa mình vào vẻ đẹp từ tự nhiên.
Điểm nổi bật nhất của Sunwah Pearl Binh Thanh chính là các căn hộ được thiết kế theo phong cách Hồng Kông sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 46,397 triệu/m2 thì Sunwah Pearl Binh Thanh sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà căn hộ dự án Sunwah Pearl phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại căn hộ dự án Sunwah Pearl là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của căn hộ dự án Sunwah Pearl so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án căn hộ dự án Sunwah Pearl, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét