Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh lãng mạn tuyệt vời thoải mái nhất

The manor Binh Thanh do Tập đoàn Bitexco sẽ chính thức mở bán ra thị trường vào quý năm 2006 dự án căn hội The manor lãng mạn tuyệt vời


The manor
Website từ chủ đầu tư khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh: cho thue penthouse The Manor
The manor Binh Thanh với tổng diện tích dự án 76,567 m2 được CDT cho xây dựng bao gồm khoảng 1066 căn hộ thấp tầng, 8 tòa cao ốc. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Cho thuê căn hộ chung cư The manor nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Cho thuê căn hộ chung cư The manor bao gồm khoảng 1066 căn hộ thấp tầng, 8 tòa cao ốc với hệ thống tiện ích nội khu kèm với thiết kế khá đẹp. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng sống ngày càng cao, người ta không chỉ còn muốn tìm cho gia đình một nơi ở, chốn đi về che nắng, mưa mà còn phải thõa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần, môi trường sống tốt để gia đình có thể thoải mái tận hưởng hương vị cuộc sống  cùng những giá trị bền vững..
Trong mỗi căn hộ tại The manor Binh Thanh được áp dụng lối thiết kế tận dụng công năng sử dụng tại đây mang lại diện tích hợp lý giữa các phòng. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Do vậy, thiết kế khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.
Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh. Bởi Tập đoàn Bitexco là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Vietcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm tiến độ, ưu đãi khu dự án cao cấp The manor Bình Thạnh vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu
Phòng kinh doanh 0906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét