Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Khu dự án New City Thuận Việt – Không gian xanh giữa phố xá tấp nập

New City Thu Thiem là một dự án lớn về xây dựng khu chung cư hạng sang của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt. Chính bởi vì sự tương đồng giữa Can ho New City Thuan Viet và thành phố xinh đẹp Venice của Ý về vị trí địa lý, sự bao bọc bởi sông ngòi cũng như khung cảnh êm đềm lãng mạn mà dự án lại từng được gọi với cái tên nà căn hộ cao cấp New City giá trị dài hạn


New City
Tìm hiểu thêm khu dự án New City Thuận Việt: Căn hộ New City thương hiệu uy tín khu hạng A tiện ích hấp dẫn
Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ dự án Can ho New City Thuan Viet tiếp giáp với Mai Chí Thọ, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu dự án New City Thuận Việt. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực Quận 2.
du an New City Thu Thiem đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới khu dự án New City Thuận Việt. Ngoài ra là hệ thống các tiện ích nổi bật như công viên ven sông, khu vui chơi trẻ em, Gym, Spa, bể bơi Zacuzzi… Cơ sở hạ tầng, tiện ích  xung quanh hoàn chỉnh cũng mang đến thuận lợi cho cư dân Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.
Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi chủ đầu tư New City ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng Thuận Việt xây dựng New City Thu Thiem chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm căn hộ hàng đầu Tp, HCM. Can ho New City Thuan Viet loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của khu dự án New City Thuận Việt được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua New City Thu Thiem.
Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Quận 2 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Các căn hộ tại du an New City Thu Thiem dự kiến sẽ có mức giá từ 45 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà khu dự án New City Thuận Việt mang lại. Với khu dự án New City Thuận Việt diện tích 57m2 giá bán 2,340 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, khu dự án New City Thuận Việt dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. khu dự án New City Thuận Việt xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét