Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Điểm nhấn hoàn hảo tại khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2

Dự án này nhắm đến đối tượng là doanh nhân, thương gia, Việt Kiều và người nước ngoài thu nhập cao.Đây là tổ hợp khu căn hộ, khu thương mại ẩm thực, khu công viên dự án căn hội The Vista biến tấu độc đáo


The Vista
Xem Thông tin Tại khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2: http://canhothevista.org/ban-can-ho-the-vista/
Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, cho thue The Vista được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 2, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Đây cũng là một trong những dự án đặc biệt, được phát triển trong khu vực dân cư hiện hữu sầm uất lâu đời. Với điều kiện tọa lạc trên, việc cho thuê chung cư The Vista được đánh giá cao về tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.
Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của cho thue The Vista có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Và còn có những tiện ích thể hiện đẳng cấp, quý phái dành riêng cho cư dân đảo tiếp khách, gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng… là sảnh tiếp khách 5 sao hay phòng chờ quý ông sang trọng
Khu The Vista An Phu có 5 tòa, 750 căn hộ ở, 100 căn hộ dịch vụ, 4200m2 diện tích văn phòng cho thuê., được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các yếu tố phong thủy. . Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa cho thuê chung cư The Vista sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.
Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán cho thuê chung cư The Vista , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.Ngoài ra khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ khu căn hộ cao cấp The Vista Quận 2 giá trị và nhanh nhất!
Bộ phận kinh doanh 0915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét