Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden chung cư cao cấp nhôm kính cao cấp thanh khoản cao

City Garden là dự án chiến lược của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh chung cư cao cấp City Garden nhôm kính cao cấp


City Garden
Xem Thông tin Tại căn hộ City Garden Bình Thạnh: cho thuê 1 phong ngu city garden
Dự án được xây dựng ở đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Bình Thạnh, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 22.889 m2. Một lợi thế về vị trí của City Garden mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như City Garden . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm của Bình Thạnh, một trong những quận có nhiều hoạt động thương mại, dịch vụ bậc nhất khu vực Thành Phố. Nên mang lại cho khách hàng mua nhà nhiều lợi ích về mặt thương mại, dịch vụ. Chất lượng - Thiết kế - Tiện ích: Hội tụ đầy đủ yếu tố cao cấp, mang đến cuộc sống thịnh vượng & đẳng cấp cho chủ nhân. Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.
City Garden là một tổ hợp dự án bao gồm 6 tòa tháp hình elip căn hộ cao 21 - 30 tầng với hơn 927 căn hộ cao cấp, căn hộ cao cấp, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Cho thue chung cu City Garden sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Úc. Cho thue chung cu City Garden được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. City Garden được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 3.5tỷ/căn 1PN, 50tr/m2 nhưng tại căn hộ City Garden Bình Thạnh, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Dự kiến thời gian mở bán của Cho thuê căn hộ City Gardene sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng ngày 5/2017 tới đây.Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Quý khách mong muốn được sở hữu căn hộ căn hộ City Garden Bình Thạnh như ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét