Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập cư dân năng động gần bên sông

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) du an South Gate Tower bất động sản cho thuê được giới đầu tư xem như là một kênh đầu tư màu mở, thu lại lợi nhuận ổn định và lâu dài. Với những bất động sản có vị trí vàng thì càng được để ý, đặc biệt là bất động sản phân khúc cao cấp. chung cư South Gate Tower cư dân năng động


South Gate Tower
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 7

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, South Gate Tower đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án South Gate Tower.

Không những thế, tận dụng lợi thế của vị trí “không thể đắc địa hơn”, chủ đầu tư đã quy hoạch dự án swan park đồng nai trở thành quần thể khu đô thị đồng bộ, khép kín với hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng chuẩn 5 sao Hồng Hà: hạng mục chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart+… Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao South Gate Tower rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

du an South Gate Tower là dự án khu phức hợp cao cấp gồm khu căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng với cấu trúc cao tầng hiện đại, năng động. Tổ hợp này được kết hợp đa dạng nhiều loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu thị trường và điều kiện khí hậu Việt Nam. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại, nhưng South Gate Tower còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

du an South Gate Tower đang được chào bán với mức giá trung bình từ 35 triệu/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Hiện tại giá mỗi căn hộ căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập từ 1.890 tỷ /căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Viettin bank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một dự án swan park đồng nai.

Các căn hộ tại căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập xứng đáng được khách hàng mua để ở hoặc để đầu tư kiếm thêm lợi nhuận trang trải cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Cam kết từ chủ đầu tư Hồng Hà: Ngân hàng Viettin bank hỗ trợ cho vay với gói ưu đãi chỉ từ 7.1%/năm, Khi Quý khách đã đặt cọc mua căn hộ nếu Ngân hàng thông báo không cho vay thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0915 916 915


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét