Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu chung cư De La Sol Capitaland ngân hàng hỗ trợ đủ tiện nghi

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Chung cư De La Sol quận 4 nằm giữa một không gian tự nhiên trong lành với cây cối và bao bọc bởi sông. Sự hài hoà của tự nhiên khiến nơi đây phát triển thành nơi sống xuất sắc của mọi người. dư án căn hộ chung cư De La Sol ngân hàng hỗ trợ


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ De La Sol capitaland có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng căn hộ De La Sol capitaland vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn khu chung cư De La Sol Capitaland làm nơi an cư. Đồng thời, dự án chung cư De La Sol Capitaland được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại

Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì khu chung cư De La Sol Capitaland có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.

Đô thị Chung cư De La Sol quận 4 còn được thiết kế đa dạng nhiều loại hình nhà ở đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như Căn hộ chung cư, Officeltel và Khu thương mại dịch vụ. Nếu như Chung cư De La Sol quận 4 được thiết kế theo lối kiến trúc hiện sang trọng, độc đáo tối ưu công năng sử dụng đem lại một không gian sống trong lành, yên tĩnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ thì khu liền kề Chung cư De La Sol quận 4 lại được các bàn tay tài hoa của kiến trúc sư thiết kế nằm giữa quần thể tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo riêng tư tuyệt đối cho gia chủ. căn hộ De La Sol capitaland đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong De La Sol ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời khu chung cư De La Sol Capitaland lại có giá bán cực tốt chỉ 3000$/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, khu chung cư De La Sol Capitaland đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Mọi thông tin căn hộ khu chung cư De La Sol Capitaland, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0903191286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét