Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành – Cái tên nói lên tất cả

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Căn hộ Riva Park là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của tập đoàn Vietcomreal tại Việt Nam. Sau thành công của dự án bất động sản Viva Riverside, Ventosa Quận 5 ... thì chủ đầu tư Vietcomreal tiếp tục mở bán nhà mẫu và giá sản phẩm mang tên Căn hộ Riva Park thuộc khu vực Phường 18, Quận 4, TP.HCM. dự án chung cư Riva Park công trình tiêu biểu


Riva Park
Click Xem danh sách bán căn hộ tại quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Căn hộ De La Sol Quận 4 tọa lạc trên con số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4 đây trục giao thông Thuyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2 giúp Căn hộ Riva Park có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Chưa hết, vị trí dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành từ lâu đã được nhiều đại gia BDS chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Nam – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP.HCM, với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng cộng đồng dân cư dân trí cao.

chủ đầu tư uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Trên thực tế, khi mong muốn tối đa hóa lợi nhuận, nhiều chủ đầu tư đã không ngần ngại cắt xén các khu vực dành cho cây xanh, công viên, khu sinh hoạt cộng đồng,… để xây thêm căn hộ, khiến tỷ lệ sử dụng đất xây dựng vọt lên 60 – 70%. Điều này về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe và tinh thần của các cư dân tương lai, đặc biệt là tại thành phố đông người như TP.HCM.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, Căn hộ Riva Park còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Bên trong các Căn hộ De La Sol Quận 4 là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế Căn hộ De La Sol Quận 4 sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam TP.HCM. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại dự án chung cư Riva Park là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

dự án Riva Park Nguyễn Tất Thành là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 4 nhưng các Dự án tại khu vực 4.827,8 m2 này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 4, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, chủ đầu tư cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 915 916 915

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét