Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Căn hộ D1 Mension Capitaland cảm giác thanh bình sát công viên

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Sau những thành công từ các dự án bất động sản giá rẻ trước đó, CĐT Capitaland đã áp dụng xây dựng D1 Mension Với một vị trí trung tâm giữa trung tâm Quận 1, căn hộ D1 Mension Capitaland sẽ đem đến cho bạn và người thân một môi trường sống tuyệt vời nhất. chung cư cao cấp D1 Mension cảm giác thanh bình


D1 Mension

Trong đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía trumg tâm TP. Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ căn hộ dư án căn hộ cao cấp D1 Mension tiếp giáp với Võ Văn Kiệt, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của D1 Mension sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Ngoài ra xung quanh dự án swan park đồng nai là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là chung cư căn hộ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Tại khu đô thị căn hộ D1 Mension Capitaland, CĐT sẽ ưu tiên tới 70% diện tích đất cho phát triển không gian cảnh quan: lối dạo bộ xanh, bể bơi trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi nước, sân chơi sáng tạo…đáp ứng hoàn hảo mong đợi của mọi đối tượng cư dân Tại dự án swan park đồng nai, không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án bất động sản phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì căn hộ D1 Mension Capitaland đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

D1 Mension dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TP. Hồ Chí Minh xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ D1 Mension Capitaland chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 4/2018 ).

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Quý khách hàng liên hệ PKD ngay sẽ được ưu tiên vị trí đẹp, giá ưu đãi và hưởng các chính sách từ chủ đầu tư.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0906 765 092

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét