Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Khu căn hộ Summer Residences quận 4 nơi an cư mà ai cũng sẽ ao ước

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Can ho Summer Residences Ton That Thuyet - Với những gia đình trẻ tiên tiến, một căn hộ chung cư an cư hoàn hảo phải cung cấp khá nhiều tiêu chí, với bậc cha mẹ, nơi ở phải gần hoặc đi đến dễ dàng với nơi làm việc, tại đây, họ có thể tiện lợi di chuyển với các quận trong thành phố và các tỉnh để cung cấp nhu cầu phục vụ công việc, đi đến giải trí cũng như về quê …Nơi ở cũng cần di chuyển với hệ thống trường học để không mất quá nhiều thời gian đi đến đưa đón con. Không dừng lại ở đó, vì là gia đình trẻ nên đang tìm hiểu giải trí khá cao, chính như vậy, tại nơi ở cũng nên có hình thức giải trí phù hợp để nâng cao chất lượng sống của cư dân trẻ. căn hộ Summer Residences sân vườn bao quanh


Summer Residences

dự án hang sang summer residences nằm trên mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và là một trong ba khu dân cư có quy mô lớn nhất tại khu đô thị Phường 18. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Tôn Thất Thuyết để vào Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng bằng đường vào Căn hộ Charmington Iris,Dự án Riva Park,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... vì đã có cầu bắt qua Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Lựa chọn an cư tại Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, chủ nhân những căn hộ đẳng cấp tại đây có thể sở hữu đồng thời cả 2 yếu tố được “săn lùng” nhất của một sản phẩm bất động sản. Ở vị trí trung tâm nhưng vẫn giữ được hệ thống sinh thái, dự án Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng sở hữu không gian sinh thái với tổng diện tích lên đến 1.45ha, trong đó hồ điều hòa rộng và hệ cây xanh trải dài. Lúc cần mua sắm đi shoping, bạn và gia đình chỉ cần thong thả đi đến trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, siêu thị chỉ trong vòng vài phút thay vi phải xách xe và đi ra ngoài vừa tốn kém thời gian vừa phải đợi chờ mệt mỏi, nếu bạn và gia đình đã có baby có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi cho con mình thoải sức vẫy vùng trong khu giải trí, khu dành náo hoạt dành cho trẻ chúng sẽ biết ơn chừng nào, khi được giá dục và biết giá trị sống như vậy. Vì Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng gần kề rất nhiều khu vực thương mại, dịch vụ như kể trên. Nhanh chóng mua một căn hộ tại đây để có thể cùng gia đình có một mái ấm thật sự trọn vẹn.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ Can ho Summer Residences Ton That Thuyet sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại dự án hang sang summer residences được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Chủ nhân những căn hộ tại đây luôn được tận hưởng cảm giác thoải mái nhất, tận hường cuộc sống mỗi ngày.

Ngoài ra, CĐT còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà khu căn hộ Summer Residences quận 4 phân phối đã tThuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.

Cộng đồng cư dân tại khu căn hộ Summer Residences quận 4 là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Do dự án có nhiều đại lý tham gia bán hàng nên đã có thông tin cung cấp không đồng nhất, bị sai lệch vì mục đích lôi kéo khách hàng như: giá bán 3 tỷ /căn, tặng đồ nội thất …. Có thể gây thiệt hại cho khách hàng nếu nhận nguồn thông tin tư vấn vượt quá khuôn khổ. Để đảm bảo được hỗ trợ chính xác và đáng tin cậy nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng bán hàng của Chủ đầu tư
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0913 756 339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét