Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Giải mã tên gọi khu dự án Grand Central quận 3

(https://replica-designer-handbagg.blogspot.com/) Tại khu dự án Grand Central quận 3, Hồng Hà đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một môi trường sống xanh, mang đậm nhân tố môi trường xung quanh hiếm có. Chung cu Grand Central quan 3 đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và quý khách săn đón trong những ngày cuối năm này. căn hộ chung cư Grand Central thông gió tự nhiên


Grand Central
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 3

Trong thời gian ngắn gần đây, Nam Kỳ Khởi Nghĩa trở thành tâm điểm thị trường BĐS, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng, đặc biệt ở phân khúc cao cấp. Và sự xuất hiện của Grand Central quận 3 lại một lần nữa khẳng định khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế của “ông lớn” Hồng Hà – với siêu đô thị được ví như “vịnh xanh trong lòng thành phố”. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

căn hộ palm garden được đánh giá sẽ có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng dành cho cư dân sinh sống tại dự án, ngoài tổng thể khu thương mại rộng lớn thì tại đây còn có đa dạng những tiện ích khác không thua kém các dự án cao cấp khác đang triển khai trong khu vực. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Tiện ích ngoại khu: căn hộ palm garden nằm ở khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn. Bên cạnh việc tận hưởng những tiện ích được Chính phủ đầu tư như trường học, bệnh viện, ngân hàng… theo kế hoạch 2020, cư dân căn hộ palm garden còn sẽ được trải nghiệm những tiện ích ngoại khu từ các dự án BĐS danh tiếng khác.

khu dự án Grand Central quận 3 không chỉ mang tới một không gian sang trọng, độc đáo, tinh tế mà còn có những triết lí căn hộ mới hài hào với cảnh sắc thiên nhiên, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho không gian Chung cu Grand Central quan 3, nhưng lại không quá phức tạp và rối mắt. Đặc biệt, nội thất trong Grand Central quận 3 là những sản phẩm nội thất châu Âu hiện đại hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. Do vậy, thiết kế khu dự án Grand Central quận 3 chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.

Với mức giá dự kiến từ 85 triệu/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Chung cu Grand Central quan 3 được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Tuy nhiên, với căn hộ palm garden thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 85 triệu/m2.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ khu dự án Grand Central quận 3 đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT Hồng Hà đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Qúy vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi khu dự án Grand Central quận 3 hoặc tải trọn bộ tài liệu dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Bộ phận kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0906765092

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét